CÁC TRƯỜNG HỢP VỀ TRẢ HÀNG / HOÀN TIỀN CHO NGƯỜI MUA
1. Điều kiện Trả hàng / Hoàn tiền
Trong thời hạn quy định của Gorilla Glue Việt Nam, Người mua có thể gửi yêu cầu Trả hàng / Hoàn tiền cho những lý do sau:
– Sản phẩm bể, vỡ do vận chuyển
– Sản phẩm khác so với sản phẩm đặt mua
– Bạn nhận sai / thiếu hàng
– Bạn chưa nhận được hàng nhưng Shipper đã cập nhật Giao hàng thành công
– Bạn chưa nhận được hàng khi đã quá thời hạn giao hàng dự kiến
Người mua cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng qua trang website. (Chúng tôi khuyến khích bạn chủ động liên hệ với chúng tôi qua kênh chat để được hỗ trợ nhanh chóng).
Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền nếu chưa nhận được hàng hoặc sản phẩm nhận được có vấn đề trong vòng 7 ngày.
Người mua sẽ không thể gửi yêu cầu trả hàng / hoàn tiền sau khi “Đã nhận được hàng” hoặc quá thời gian quy định.
Người mua chỉ gửi trả sản phẩm sau khi nhận thông báo từ Gorilla Glue / Người bán chấp nhận yêu cầu trả hàng của bạn.
2. Người Mua Cần Cung Cấp Những Bằng Chứng Gì Khi Yêu Cầu Trả Hàng / Hoàn Tiền ?
Tùy vào mỗi lý do yêu cầu trả hàng / hoàn tiền và tình trạng sản phẩm mà bạn cần cung cấp các bằng chứng khác nhau.
Hình chụp rõ Mã Vận Đơn trên gói hàng cần khiếu nại
Hình chụp / Video rõ bằng chứng về các sản phẩm cần khiếu nại
Liên hệ cung cấp Hình ảnh / Video cho chúng tôi
Chúng tôi sẽ dựa vào bằng chứng của cả hai bên và đưa ra quyết định cuối cùng.
Thời gian có thể kéo dài 3 – 5 ngày, hoặc hơn nếu như cần làm rõ thêm thông tin.
Chúng tôi sẽ gửi Thông báo để cập nhật tiến trình mới nhất gửi cho người mua biết thông tin
3. Hoàn trả tiền cho khách
Sau khi gửi thông báo phản hồi cho khách hàng biết thông tin hoàn tiền, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn SMS thông báo đồng ý hoàn tiền tối thiểu từ 1 đến 7 ngày làm việc khách hàng sẽ nhận đủ số tiền hoàn trả.
Chúng tôi luôn mong muốn được trao đổi với khách hàng về các phát sinh liên quan đến đơn hàng để nhận được cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất
Chúng tôi sẽ không hỗ trợ các yêu cầu trả hàng / hoàn tiền thuộc về cảm quan / không ưng ý / thay đổi quyết định mua hàng.