Khám phá, Đồ thủ công mỹ nghệ, Tự làm & Xây dựng

DIY Giá Gỗ Tổ Ong: Trang Trí Tường Nhà Một Cách Dễ Dàng với Keo Dán Gỗ Gorilla Wood Glue

DIY Giá Gỗ Tổ Ong: Trang Trí Tường Nhà Một Cách Dễ Dàng với Keo Dán Gỗ Gorilla Wood Glue

Nếu bạn yêu thích các kệ tổ ong thì bạn sẽ phát cuồng với phần Tự làm mà chúng tôi đang chia sẻ về cách làm chúng! Đây sẽ là những món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè nhân dịp Giáng Sinh sắp tới. Vậy hãy cùng chúng tôi làm nào.

Nguyên liệu:

  • Cưa
  • Tấm gỗ thông (1” x 4” x 6’)
  • Súng bắn ghim & Kim
  • Keo dán gỗ Gorilla Wood Glue
  • Thước đo & Bút chì
  • Màu gỗ & Khăn lau
  • Găng tay

Mẹo: Trước khi làm các bước từ 1 đến 3, hãy lưu ý rằng bạn có một số lựa chọn khi cắt gỗ. Nếu có máy cưa, bạn có thể tự làm ở nhà. Nếu không có cưa, bạn luôn có thể nhờ ai đó giúp cắt gỗ tại cửa hàng kim khí gần nhà.

Bước 1: Đặt lưỡi cưa của bạn thành một vết cắt 30 độ. Bạn sẽ lật miếng gỗ sau mỗi lần cắt sao cho các góc cắt quay đối diện với nhau.

Bước 2: Quyết định độ dài bạn muốn cho mỗi lần cắt. Tôi muốn các mảnh của tôi dài 8 inch, vì nó là kích thước trông đẹp mắt nhất. Đo và đánh dấu vị trí vết cắt mà bạn muốn

Bước 3: Thực hiện vết cắt đầu tiên của bạn và sau đó lật miếng gỗ và thực hiện vết cắt tiếp theo. Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn cắt được tất cả 6 miếng.

Bước 4: Giờ đã đến lúc ghép chúng lại với nhau! Bôi keo dán gỗ Gorilla Wood Glue vào một đầu và gắn nó với đầu của miếng gỗ khác. Keo dán gỗ Gorilla Wood Glue là loại keo dán thích hợp nhất cho dự án DIY này. Với thời gian kẹp nhanh chóng chỉ cần kẹp từ 20 đến 30 phút là keo dán gỗ Gorilla Wood Glue đã kết dính nhanh chóng với các tấm gỗ đem lại một mối kết dính bền chặt, chắc chắn và lâu dài. Không chỉ vậy keo dán gỗ Gorilla Wood Glue chống thấm, ẩm cho nên bạn có thể yên tâm là keo vẫn sẽ kết dính chắc chắn dù các thời tiết ẩm ướt.

Bước 5: Trong khi giữ gỗ lại với nhau, Dùng súng bắn ghim để gia cố đường nối. Lật lại và ghim lại đường may. Lặp lại điều này cho đến khi tất cả các mảnh của bạn được kết nối và bạn có hình lục giác. Lau sạch phần keo dán gỗ thừa bằng giẻ ẩm và để đủ thời gian cho keo dán gỗ khô.

Bước 6: Khi keo dán gỗ đã khô, bạn đặt hình lục giác lên trên tấm khăn trải giường. Đeo găng tay vào và dùng giẻ lau lên vết bẩn. Một chút đi một chặng đường dài! Đảm bảo không có vết nhỏ giọt và vết bẩn được chà xát tốt.

Chúng tôi đã chọn làm 7 chiếc trong số này và vặn chúng lại với nhau để tạo thành một tác phẩm điêu khắc phông nền hình tổ ong treo lơ lửng với điểm nhấn là những bông hoa. Chúng trông tuyệt dù để riêng biệt hoặc gộp lại làm một cụm!

Và giờ đến lượt các bạn làm, hãy chia sẻ cho chúng tôi những tác phầm của bạn nào !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *